Multi-URL QR Code: Nhúng nhiều liên kết vào một mã QRMulti-URL QR Code hay còn được gọi là mã QR cho nhiều chuyển hướng là một giải pháp mã QR mạnh mẽ có thể chuyển hướng máy quét đến một trang đích cụ thể dựa trên: 1. thời gian quét, 2. ngôn ngữ, 3. vị trí và 4. số lần quét.Điều này cho phép bạn cung cấp kết quả tốt hơn cho đối tượng mục tiêu của mình, tiến hành thử nghiệm A / B và thực hiện bản địa hóa các trang web của bạn.
Phụ thuộc vào
loại nào của tính năng mã QR này mà bạn chọn để tạo trong số bốn giải pháp Multi-URL QR Code, bạn có thể có toàn quyền kiểm soát nơi chuyển hướng đối tượng mục tiêu của mình.
Bạn chưa quen với loại giải pháp mã QR này? Hãy tiếp tục đọc để khám phá nội dung của nó và cách bạn có thể sử dụng nó để mang lại lợi ích cho việc kinh doanh và tiếp thị của mình!
Multi-URL QR Code là gì?Multi-URL QR Code là mã QR động có thể nhúng nhiều liên kết hoặc URL vào một mã QR, có thể được sử dụng để hướng dẫn và chuyển hướng người dùng dựa trên các điều kiện nhất định như đã đề cập ở trên, chẳng hạn như: thời gian, vị trí, số lần quét và ngôn ngữ.
Hãy nhớ rằng chỉ nên có
một mã QR cho mỗi tính năng Multi-URL QR Code.Ví dụ: nếu bạn tạo
Multi-URL QR Code cho một tính năng ngôn ngữ, bạn có thể chuyển hướng máy quét đến một trang đích cụ thể dựa trên ngôn ngữ của anh ta.
Nếu một người quét ở Trung Quốc, anh ta sẽ được chuyển hướng đến trang web Trung Quốc hoặc nếu người dùng quét ở Braxin, anh ta sẽ truy cập trang web Braxin.
Loại mã QR Code này được tạo ra đặc biệt dành cho các doanh nghiệp muốn chạy các chiến dịch trên quy mô toàn thế giới và tiếp thị nhiều sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, trang web cho các loại đối tượng khác nhau trên toàn cầu.
Phần mềm mã QR có biểu tượng có thể cung cấp cho bạn mã chứa nhiều URL trong một mã QR. Những mã này được thiết kế theo sự lựa chọn và mong muốn của bạn.
Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm / chỉnh sửa / xóa URL trong Multi-URL QR Code của mình bất cứ lúc nào bạn muốn và bạn cũng có thể theo dõi các lần quét mã QR của mình trong thời gian thực.
Theo dõi quét mã QR của bạn sẽ mở khóa nhân khẩu học của máy quét mã QR của bạn.
Điều này cho phép bạn hiểu đối tượng mục tiêu của mình để tiếp thị mạnh mẽ.
Multi-URL QR Code dưới dạng mã QR độngMã QR có hai loại:
Tĩnh và độngNhư chúng ta đã thảo luận,
Multi-URL QR Code có bản chất động. Chúng chứa một URL ngắn trong mã QR, chuyển hướng máy quét đến hướng đã định. Mã QR động là:
Có thể chỉnh sửa - nơi bạn có thể chỉnh sửa / các trang đích của Multi-URL QR Code của mình thành / các trang đích khác bất cứ lúc nào bạn muốn ngay cả trong thời gian thực
Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm và xóa URL.
Có thể theo dõi - bạn có thể theo dõi nhân khẩu học của máy quét, chẳng hạn như thời gian họ quét, nơi bạn nhận được nhiều bản quét nhất và vị trí của máy quét của bạn.
Do đó, làm cho chúng hữu ích trong kinh doanh và tiếp thị.
Nếu bạn không theo dõi kết quả dữ liệu của mình, tại sao bạn thậm chí còn sử dụng mã QR? Bạn chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc của mình nếu bạn không giữ chúng đi đúng hướng.
Theo dõi mã QR rất quan trọng vì nó cho phép bạn phân tích và đánh giá thành công tiếp thị bằng mã QR cũng như lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.
Mã QR tĩnh chỉ dẫn bạn đến một URL cố định và nó không thể chỉnh sửa hoặc theo dõi được.Các tính năng chính của Multi-URL QR Code là gì?Multi-URL QR Code có nhiều chức năng hơn và khả năng hưởng lợi từ chúng là không giới hạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu thị trường đối tượng của mình dựa trên những gì bạn nghĩ sẽ hiệu quả.
Ngoài ra, bạn không cần nhiều mã QR vì những lý do khác nhau, một mã là đủ để làm mọi thứ.
Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về khả năng sử dụng những mã QR thông minh này!
1. Multi-URL QR Code để chuyển hướng vị tríTính năng chuyển hướng vị trí Multi-URL QR Code có thể chuyển hướng máy quét đến một trang đích nhất định dựa trên vị trí và vị trí địa lý của anh ta (chẳng hạn như quốc gia, tỉnh hoặc thành phố).
Tùy thuộc vào nơi anh ta quét, anh ta sẽ được chuyển hướng đến một trang web chỉ dành riêng cho
chỉ có cho vị trí của anh ấy.
Điều này là tốt nhất cho các sản phẩm cần được tiếp thị ở các khu vực khác nhau trên thế giới.
Điều này không chỉ hiệu quả về chi phí vì bạn không cần phải giải quyết vấn đề ngôn ngữ của các khu vực khác nhau mà còn là một cách nhanh chóng để tiếp thị quốc tế.
2. Chuyển hướng thời gian Multi-URL QR CodeCũng giống như mã QR URL dựa trên vị trí, bạn cũng có thể chuyển hướng người dùng đến các ứng dụng, trang web và cổng thông tin khác tùy thuộc vào thời điểm mã QR được quét.
Các URL thay đổi theo thời gian. Và tất nhiên, đó sẽ là lựa chọn của bạn và bạn sẽ là người thiết lập thời điểm khi bạn cần chuyển hướng chúng.
Nó là tốt nhất cho bất kỳ loại cạnh tranh nào mà một công ty khởi xướng.
Hãy tưởng tượng ý tưởng tuyệt vời như thế nào khi một đoạn mã tiết lộ những nội dung khác nhau tùy thuộc vào thời điểm họ quét nó.
Tính năng này cũng lý tưởng để thực hiện chiến dịch của nhà hàng như cung cấp các bữa ăn khác nhau, phiếu thưởng miễn phí, giảm giá cho thực khách dựa trên thời gian trong ngày.
3. Multi-URL QR Code để chuyển hướng ngôn ngữNếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến hoặc một đại lý quốc tế, thì có thể bạn đang giao dịch với những khách hàng nói các ngôn ngữ khác nhau đến từ các nền văn hóa khác nhau.
Bạn sẽ không muốn chuyển hướng khách hàng Nhật Bản của mình trên trang đích dành cho người Mỹ, phải không?
Đây bây giờ là nơi Multi-URL QR Code sẽ trở nên hữu ích.
Bạn có thể tạo các trang đích khác nhau và riêng biệt cho nhiều loại đối tượng và tiếp thị sản phẩm, hàng hóa hoặc bất cứ thứ gì bạn phải cung cấp bằng một mã QR duy nhất.
Không có rào cản giao tiếp nào khi sử dụng Multi-URL QR Code.
Một
thực đơn nhà hàng tương tác mã QR hoặc ứng dụng thực đơn kỹ thuật số, mặt khác, tương tự như Multi-URL QR Code ở chỗ phần mềm có thể giúp ngành nhà hàng cung cấp dịch vụ nhanh cho khách hàng bằng cách sử dụng chức năng bản địa hóa đa ngôn ngữ của nền tảng để phục vụ khách hàng quốc tế.
4. Số lần chuyển hướng quét Multi-URL QR CodeBây giờ, đây là một cái gì đó tuyệt vời. Theo thời gian, mã QR sẽ thay đổi hướng URL của nó sau một số lần quét nhất định. Tất nhiên, tùy thuộc vào thời gian bạn đặt.
Ví dụ, 10 lần quét đầu tiên sẽ chuyển hướng đến URL số một. Và lần quét thứ 11 - 20 tiếp theo sẽ chuyển hướng đến URL số 2.
Đây có thể là một chiến lược quảng cáo tuyệt vời cho các nhân vật tiếp thị khác nhau.
Giờ đây, số lần quét cũng có thể được quyết định khi bạn tùy chỉnh, sau cùng, nó được gọi là
mã QR động!
5. Multi-URL QR Code chuyển hướng đến các ứng dụng khác nhau dựa trên iOS hoặc AndroidMột trong những xung đột lớn nhất là liệu có nên thiết kế mã QR cho Android hay
iOS.
Chà, chúng dành cho cả hai và bạn không cần phải đặt chúng riêng biệt ở mọi nơi để phù hợp với những người dùng khác nhau.
Thông qua các URL này, với nhiều hướng, một mã QR có thể chuyển hướng theo thiết bị điện thoại thông minh của người dùng.
Bạn cũng có thể theo dõi dữ liệu của Multi-URL QR Code của mình vì loại mã này là mã động.
Cách tạo Multi-URL QR Code? - Đi tới www.qrcode-tiger.com
- Nhấp vào giải pháp mã QR “Nhiều URL”
- Chọn giải pháp bạn cần (vị trí, số lượng quét, thời gian hoặc ngôn ngữ)
- Nhấp vào “Tạo mã QR” và tùy chỉnh
- Thực hiện kiểm tra quét với Multi-URL QR Code của bạn
- Tải xuống và triển khai mã của bạn!
Năm phương pháp hay nhất khi tạo Multi-URL QR Code1. Tùy chỉnh mã QR của bạnMã QR đa URL được thiết kế tùy chỉnh khơi gợi sự tò mò của đối tượng mục tiêu của bạn.
Chúng ta là những sinh vật trực quan và chúng ta thường chuyển hướng thứ hai sang thứ gì đó kích thích các giác quan đó.
Tạo mã QR trực quan và đảm bảo rằng nó để lại tác động lâu dài cho các máy quét tiềm năng của bạn khi họ nhìn thấy nó.
Tránh xa mã QR đen trắng vì nó không mang lại nhiều kết quả như bạn mong muốn.
Cá nhân hóa mã QR của bạn và thêm màu sắc, đặt các cạnh độc đáo, chọn các mẫu và bố cục ưa thích của bạn để làm cho mã hấp dẫn hơn.
Ghi chú: Làm cho mã QR của bạn nổi bật nhất có thể nhưng không ảnh hưởng đến khả năng quét của mã QR của bạn. Hơn nữa, tránh đảo ngược màu mã QR của bạn.
Một nguyên tắc chung là làm cho màu nền trước tối hơn màu nền của mã QR của bạn. Tránh các màu sáng như màu vàng và màu phấn, vì nó không lý tưởng để quét.
Màu tối hơn và nền trắng là sự kết hợp màu lý tưởng.
2. Thêm biểu trưng, hình ảnh hoặc biểu tượngĐặt mã QR trở thành một phần của hoạt động tiếp thị hoặc xây dựng thương hiệu tổng thể của bạn. Mã QR có biểu trưng, hình ảnh hoặc biểu tượng trông hợp pháp hơn và hấp dẫn hơn đối với máy quét của bạn!
Hơn nữa, nó mang lại cho người quét của bạn sự tự tin và cảm giác an toàn khi họ quét Multi-URL QR Code của bạn. Nó mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, ấn tượng lâu dài và máy quét của bạn có khả năng ghi nhớ nó.
3. Thêm khung và lời kêu gọi hành động trong mã QR của bạn. Thêm lời gọi hành động thích hợp trong mã QR của bạn cho phép máy quét biết mã QR của bạn là gì.
Hơn nữa, các khung đi kèm với nhiều lời gọi hành động khác nhau và có thể tùy chỉnh.
Nó khuyến khích hoạt động quét giữa các đối tượng mục tiêu của bạn cũng như các khung hình được thiết kế tốt sẽ khơi gợi sự tò mò của họ.
Ghi chú: Chỉ triển khai hành động mà bạn đang quảng cáo trong Multi-URL QR Code và tránh các phần bổ sung không cần thiết có thể gây hiểu lầm cho máy quét của bạn.
Tạo mã QR duy nhất cho mỗi phương tiện bạn đang quảng cáo.
Nếu mã QR của bạn chứa thông tin video, hãy đặt lời gọi hành động có nội dung “quét để xem video” và không có gì khác.
Tạo trải nghiệm người dùng ngắn gọn, súc tích và quan trọng nhất là không lãng phí thời gian của họ!
4. Cân nhắc kích thước phù hợpMã QR cung cấp thông tin kỹ thuật số về sản phẩm, dịch vụ hoặc mặt hàng của bạn.
Việc in mã QR của bạn ở kích thước phù hợp và phù hợp với môi trường quảng cáo cần được xem xét, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ lần quét tiềm năng nào.
Mã QR sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau từ bao bì sản phẩm, menu kỹ thuật số, tạp chí, biển quảng cáo, danh thiếp, v.v.
Bạn đặt mã QR của mình càng xa thì kích thước càng phải lớn.
Khi được quét từ một phạm vi gần hơn, mã QR có kích thước ít nhất 1,2 inch (3-4 cm) để có thể quét.
Ghi chú: Nếu bạn muốn tăng kích thước mã QR của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng của nó, hãy tải xuống mã QR của bạn trong tệp SVG.
5. Duy trì mã QR không lộn xộnMã QR có hai loại: Mã QR tĩnh và Mã QR động.
Dữ liệu nhúng trong mã QR tĩnh được lưu trữ trong đồ họa của mã và chỉ có thể bị giới hạn.
Đó là lý do tại sao nó được pixel hóa khi bạn mã hóa nhiều thông tin hơn.
Khi điều này xảy ra, mã QR của bạn trở nên khó quét.
Tuy nhiên, Multi-URL QR Code là
năng động trong tự nhiên. Mã QR động như Đa URL không trực tiếp lưu trữ dữ liệu trong đồ họa.
Nó chứa
URL ngắn chuyển hướng người dùng đến thông tin trực tuyến.
Dữ liệu mã QR được lưu trữ trong phần mềm tạo mã QR, nơi người dùng cũng có thể thay đổi thông tin của mã Đa URL và theo dõi hoạt động của dữ liệu.
Tạo Multi-URL QR Code của bạn cho nhiều hành động với QRTIGERĐể kết thúc điều này, đây là một số lợi ích của việc sử dụng mã QR động! Họ có tuyệt vời không? Tạo mã QR thông minh hoặc Multi-URL QR Code của riêng bạn trên
www.qrcode-tiger.com.
Nếu muốn, bạn cũng có thể tạo miễn phí nhiều mã QR bằng cách cung cấp phiên bản dùng thử và tự mình xem cách hoạt động của nó.
Điều khoản liên quan Tất cả trong một mã QR Tất cả trong một mã QR đề cập đến việc thêm nhiều liên kết bằng cách sử dụng một mã QR. Loại giải pháp này được gọi là Multi-URL QR Code.
Mã QR đa URL có bốn loại tính năng như Mã QR đa URL cho vị trí, chuyển hướng thời gian, số lượng quét và chuyển hướng ngôn ngữ.
Bạn cần tạo một mã QR cho mỗi tính năng tùy chọn của mình và thêm nhiều URL mà bạn muốn chuyển hướng máy quét của mình (dựa trên loại tính năng bạn sử dụng).
Trình tạo Multi-URL QR Code hoặc Trình tạo mã QR nhiều liên kếtTrình tạo Multi-URL QR Code hoặc Trình tạo mã QR nhiều liên kết cho phép bạn tạo và nhúng nhiều URL trong một mã QR.
Bằng cách sử dụng này, bạn có thể chuyển hướng máy quét của mình đến nhiều trang đích bằng cách sử dụng cùng một mã QR.
Hơn nữa, bằng cách đặt giải pháp mã Multi-QR của bạn thành
"số lần quét trên vòng lặp" mã QR của bạn quét theo vòng lặp và nó không bao giờ kết thúc.
Nguồn:
Ultimate Guide to QR Code Marketing,
Nhúng nhiều liên kết vào một mã QR