Change background image
LOVE quotion

Bắt đầu từ 4.53' thứ Hai ngày 17/10/2011


You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Prosperity
Prosperity Tích cực

Cấp bậc: Tích cực

Giới tính : Nam

Bài viết : 439

Danh vọng : 769

Uy tín : 0

Cặp đôi hoàn hảo mới của Ricoh

Ricoh Company, Ltd.:
CƯƠNG LĨNH HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN RICOH

“Image Communication” (Thông tin liên lạc bằng hình ảnh) là khẩu hiệu của tập đoàn Ricoh. Khẩu hiệu này đã xác lập hết sức rõ ràng lĩnh vực và phương hướng hoạt động của Ricoh, thể hiện qua 5 tiêu chí:

1. Hình ảnh tuyệt hảo : Thuật ngữ Image (hình ảnh ) được Ricoh sử dụng theo ý nghĩa bao quát nhất. Hình ảnh là giải pháp phù hợp trong thời đại đa phương tiện. Đối với chúng ta, hình ảnh không chỉ gồm những biểu mẫu, ký tự mà còn là âm thanh, các hình ảnh tĩnh hoặc chuỗi hình ảnh chuyển động. Nói cách khác, hình ảnh là tất cả những gì mà thông tin, bất kể từ nguồn gốc nào, đã tạo ra trong tâm trí nhận thức của con người. Ricoh tập trung mọi nỗ lực cho việc phát triển không ngừng những thiết bị có khả năng cung ứng những “hình ảnh” tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn.

2. Tiêu chuẩn rộng mở : Qua hoạt động nghiên cứu, Ricoh đã tự phát minh và sở hữu vô số công nghệ độc quyền. Khi đưa những phát minh này vào phát triển sản phẩm mới, Ricoh nhận thức được rằng mọi sản phẩm của tất cả các nhà sản xuất phải “ bắt tay” nhau thật chặt chẽ và chỉ như vậy, sự thông tin liên lạc giữa mọi người với nhau mới thực sự hiệu quả. Ricoh luôn hợp tác cùng với các đối tác khác để phát triển một tiêu chuẩn quốc tế chung cho mọi nhà sản xuất để từ đó họ có thể chế tạo ra các thiết bị tương thích lẫn nhau cho dù dưới nhãn hiệu nào.

3. Đơn giản như thiết bị gia đình : Máy Ricoh phải được chế tạo sao cho việc sử dụng phải dễ dàng như sử dụng bàn ủi hay nồi cơm điện, chie cần bật công tắc là đã hoạt động và ít cần đến công việc bảo dưỡng. Sự phức tạp và tinh vi trong chương trình điều khiển vẫn tồn tại nhưng nó nằm bên trong bản thiết kế và là công việc của nhà chế tạo, không phải là việc của người sử dụng. Những thiết bị dễ sử dụng như vậy là người trợ thủ đắc lực, sẽ nâng cao hiệu quả công việc của con người.

4. Hợp tác suôn sẻ với hoạt động của mạng vi tính : Sự kết nối ngày càng phổ biến các máy tính cá nhân với nhau đã tạo nên một phong cách hoạt động mới của các văn phòng ngày nay. Máy văn phòng Ricoh đều kết nối dễ dàng với mạng vi tính và hòa nhập hoạt động vào công việc chung một cách suôn sẻ. Không dừng lại ở vai trò của một thiết bị ngoại vi bình thường, máy Ricoh với nhiều chức năng mạnh đã đóng vai trò trụ cột trong mạng vi tính, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng về trao đổi hoặc sao chụp, in ấn tài liệu, tiết kiệm được đáng kể thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.

5. Đáp ứng tất cả các điều kiện làm việc : Ricoh đã từ lâu phục vụ sâu sát nhu cầu các văn phòng hoạt động theo kiểu truyền thống gồm một số máy tính được nối mạng và một nhóm nhân viên cùng làm việc với nhau tại một địa điểm cố định nào đó. Thế giới thay đổi từng ngày. Ngày nay, càng lúc càng có nhiều văn phòng di động hoặc văn phòng ngay tại nhà. Sự đa dạng này sẽ còn tiếp tục phát triển. Nhận thức sâu sắc về tình hình, Ricoh liên tục cải tiến & thiết kế các máy văn phòng trên nền tảng mang lại sự thuận tiện, tối ưu khả năng kết nối mọi người, mọi văn phòng với nhau bất cứ khi nào và bất kỳ ở đâu.

Lịch sử phát triển

Thập niên 1930

Ricoh Company, Ltd. (株式会社リコー, Kabushiki-gaisha Rikō) hoặc Ricoh là công ty Nhật Bản được thành lập ngày 6 tháng 2 năm 1936 với tên gọi đầu tiên là RIKEN KANKOSHI Co., Ltd chuyên chế tạo giấy cảm ứng dùng trong lĩnh vực quang học. Nhà sáng lập là ông Kiyoshi Ichimura.

Năm 1938, công ty đổi tên thành RIKEN OPTICAL Co., Ltd, sản xuất các mặt hàng mới gồm dụng cụ và thiết bị quang học.
Từ đó đến nay, công ty đã trải qua 1 chặng đường phát triển dài với những thành tựu rực rỡ tại Nhật Bản cung như trên toàn thế giới. Từ một công ty đơn lẻ, ngày nay Ricoh đã trở thành một công ty luôn nằm trong TOP 500 công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới có mức đầu tư 135.3 tỷ Yên, được tổ chức với hệ thống gồm trụ sở chính tại Nhật Bản, 22 chi nhánh, 317 công ty thành viên, đặt tại 150 quốc gia trên thế giới với tổng nhân sự lên đến 83,400 người. Hiện nay Ricoh đang sở hữu các thương hiệu thành viên là: Savin, Infotec, Nashuatec, Rex-Rotary, Gestetner, Lanier, và mới nhất là IBM (ngành máy in) – tháng 1/2007.

Các sản phẩm do tập đoàn Ricoh sản xuất & phân phối gồm Photocopy, Fax, Printer, Scanner, máy ảnh, thiết bị lưu trữ, linh kiện bán dẫn & giải pháp phần mềm… Trong đó dòng máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng Aficio là dòng sản phẩm chủ lực đã mang lại danh tiếng & uy tín nhất nhờ Ricoh vẫn duy trì cho đến nay 3 tiêu chí hàng đầu của sản phẩm là độ bền cao, chi phí sử dụng thấp & an toàn môi trường.

Thập niên 1950

Công ty sáng tạo ra công nghệ sản xuất sản phẩm hàng loạt qua thực tiễn sản xuất máy ảnh 2 thấu kính RICOHFLEX III, vững vàng nhập cuộc thị trường thiết bị văn phòng.

1950: RICOHFLEX III 2 thấu kính của hãng đã tạo ra một đột biến mang tính bùng nổ trên thị trường máy ảnh Nhật Bản thời bấy giờ.
1953: Khánh thành nhà máy ở Ohmori. Tokyo. Nhà máy được trang bị dây truyền sản xuất tự động hóa ở mức độ cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều về máy chụp hình của thị trường Nhật.
1957: Đoạt giải thưởng Ohkochi Memorial Production cho công nghệ sản xuất máy ảnh hàng loạt.

Thập niên 1960

Công ty sản xuất nhiều sản phẩm mới và bắt đầu tiến hành các hoạt động ở nước ngoài nhằm phục vụ các thị trường tại nhiều khu vực trên thế giới.

1960: Sản xuất kiểu máy RICOH OFFSET có khả năng sao chụp số lượng lớn voái giá thành thấp.
1962: Khánh thành nhà máy ở Numazu được trang bị hệ thống sản xuất khép kín hoàn toàn đầu tiên trên thế giới, chuyên sản xuất giấy cảm ứng. Cũng trong năm này, Ricoh mở rộng nhà máy ở Ohmori và một số trung tâm nghiên cứu, tự động hóa toàn bộ quy trình sản xuất máy văn phòng và máy ảnh.
1963: Đổi tên công ty thành RICOH Company, Ltd. Tên gọi này được duy trì cho đến nay.
1965: Giới thiệu máy RICOPY BS – 1, kiểu máy photocopy tĩnh điện đầu tiên, mở ra thị trường rộng rãi cho máy photocopy sau đó.
1967: Ông Kiyoshi Ichimura – nhà sáng lập hãng Ricoh – qua đời.

Thập niên 1970

Là giai đoạn Ricoh áp dụng triệt để “ Hệ thống kiểm soát chất lượng” trong mọi lĩnh vực hoạt động của công ty, đẩy nhanh sự phát triển của hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng cống hiến cho xã hội những sản phẩm tuyệt hảo.

1971: Giới thiệu RICOM 8, kiểu máy tính văn phòng đầu tiên của hãng. Hoàn tất xây dựng nhà máy ở Atsugi với toàn bộ văn phòng nhà xưởng được trang bị các phương tiện máy móc hiện đại nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trên toàn thế giới.
1972: Sản xuất máy RICOH PPC900, kiểu máy photocopy đầu tiên của hãng Ricoh áp dụng phương pháp tĩnh điện sử dụng mực bột khô in hình lên giấy thông thường.
1973: Máy RIFAX 600S được sản xuất. Đây là kiểu máy Fax đầu tiên của hãng đã thực hiện công việc truyền dữ liệu tốc độ cao đầu tiên trên thế giới giữa Tokyo và New York.
1975: Trở thành công ty đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ máy văn phòng đoạt được giải thưởng Deming cao quý cho sự hoàn hảo tuyệt vời trong hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm.
1978: Tiến hành mạnh mẽ hoạt động kinh doanh các sản phẩm mang tên Ricoh ở nước ngoài. Từ thời điểm này, “Ricoh” đã trở nên từ đồng nghĩa với "CHẤT LƯỢNG VÀ HOÀN HẢO".

Thập niên 1980

Giai đoạn quảng bá mạnh mẽ các thiết bị văn phòng mang nhãn hiệu Ricoh tại thị trường Mỹ và châu Âu song song với việc đầu tư ở mức độ cao hơn đối với hoạt động sản xuất các sản phẩm Ricoh tại các quốc gia khác, thực hiện chiến lược toàn cầu hóa sản phẩm.

1981: Nhà máy Ikeda ở Osaka đi vào hoạt động, bắt đàu sản xuất linh kiện bán dẫn, chủ yếu được dùng trong các máy hiệu Ricoh.
1982: Tung ra thị trường linh kiện CMOS 32K đầu tiên trên thế giới và máy photocopy  FT4060. Đây là kiểu máy sử dụng mực khô và tạo ảnh trên giấy thường hoàn chỉnh nhất vào thời điểm này và là kiểu máy gặt hái được nhiều thành công lớn. Cùng năm, Ricoh đưa ra máy xử lý văn bản kỹ thuật số RICORE 3000.
1983: Chế tạo máy in Laser LP4120 và máy RIFAX 1300, kiểu máy FAX sử dụng giấy thông thường đầu tiên trên thế giới. Cùng năm, máy Photocopy FT4060 đã đoạt giải thưởng “Outstanding Industrial Design” ( Thiết Kế Công Nghệ Tối Ưu)  tại Hannover Messe.
1984: Khánh thành Trung Tâm Nghiên Cứu Công Nghệ Xử lý Hình ảnh tại Ohmori và Trung Tâm Nghiên Cứu Công Nghệ Sản Xuất tại Atsugi.
1985: Khánh thánh nhà máy tại Gotemba ( Nhật ) với dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại nhất thế giới, chuyên sản xuất thiết bị văn phòng. Đồng thời giới thiệu máy Photocopy màu RICOH COLOR 5000, kiểu máy màu áp dụng kỹ thuật Analog đầu tiên mang nhãn hiệu RICOH.
1986: Hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát triển tại  Yokohama, kỷ niệm 50 năm hoạt động của công ty. Trung tâm có nhiệm vụ nghiên cứu các vấn đề về vật liệu, quang học và thiết bị điện tử kỹ thuật cao.
1987: Tung ra thị trường máy photocopy thông minh sử dụng kỹ thuật số có tên gọi IMAGIO.
1989: Nghiên cứu và chế tạo thành công máy RIFAX 7000D sử dụng kỹ thuật số và truyền dữ liệu trên cáp quang học ( ISDN ) với tốc độ nhanh kỷ lục.

Cùng năm, Ricoh xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Yashiro. Năm 1989 còn là cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Ricoh khi hãng được chọn làm nhà tài trợ chính thức về thiết bị máy Fax cho toàn bộ hoạt động của hệ thống văn phòng phục vụ Olympic Barcelona 1992. Ngay sau đó, Ricoh đã bắt tay  xây dựng mạng lưới liên lạc quốc tế bằng máy Fax, kết nối tất cả các văn phòng cơ sở của Ủy Ban Olympic trên thế giới, phục vụ hoàn hảo hoạt động liên lạc cho kỳ thế vận.

Thập niên 1990

Là giai đoạn phát triển mạnh mẽ các kiểu máy kỹ thuật số kết nối với máy tính theo chiến lược Tích Hợp Các Hệ thống Xử lý Hình ảnh.

1990: Đưa ra thị trường máy NC8015 là kiểu máy Photocopy màu kỹ thuật số sử dụng giấy thông thường có tốc độ nhanh nhất vào thời điểm này.

Khánh thành Trung Tâm điều hành các vấn đề về môi trường có nhiệm vụ giám sát và đo lường mức độ ảnh hưởng đến môi trường của tất cả các hoạt động sản xuất sản phẩm mới và thu hồi tái sinh nguyên liệu từ máy đã qua sử dụng.
Chế tạo thành công Chip “ Bộ Não Nhân Tạo” RN-100. Chip này có khả năng tự nhận biết và học hỏi từ kết quả phân tích các dữ liệu.

1991: Tung ra thị trường máy IMAGIO DS5330 với hệ thống xử lý hình ảnh kỹ thuật số thông minh và đa chức năng. Kiểu máy tuyệt vời này báo hiệu một thời kỳ mới của thiết bị văn phòng.
1992: Chế tạo Chip “ Bộ Não Nhân Tạo” thế hệ 2 với tên gọi RN-200 có mức độ tích hợp lớn gấp 32 lần so với RN-100.
1993: Ricoh UK Products Ltd. ( Anh Quốc ) trở thành công ty đầu tiên đón nhận giải thưởng Nữ hoàng ( Queen’s Award ) do những thành tựu trong bảo vệ môi trường. Cùng năm, Ricoh giới thiệu Model máy Photocopy màu NC5006, có khả năng chụp ra bản copy màu đầu tiên trong thời gian nhanh nhất so với các máy cùng chức năng của các hãng khác.
1994 : Ricoh UK Products Ltd tiếp tục đoạt thêm giải thưởng European Better Environment Award cho Quy trình tái chế không sản sinh độc tố Chlorofluoro Carbon.
1995: Đoạt giải thưởng cao nhất của Bộ Ngoại Thương và Kỹ Nghệ của chính phủ Nhật do những nỗ lực không ngừng bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường. Năm 1995 cũng là cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của tập đoàn Ricoh khi công ty trở thành chủ sở hữu của toàn bộ mạng lưới kinh doanh của tập đoàn Savin và Gestetner Holding PLC của Anh Quốc, một bước tiến dài trong hoạt động mở mang mạng lưới kinh doanh ở hải ngoại.
Cùng năm, Ricoh giới thiệu kiểu máy chụp hình kỹ thuật số RICOH RDC-1. Đây là kiểu máy hình đa phương tiện, có khả năng ghi nhận hình ảnh tĩnh và một loạt các hình ảnh chuyển động kèm theo âm thanh, kết nối với máy tính cá nhân .
Nhà máy sản xuất Gotemba ( xây dựng năm 1985 ) đã đưa Ricoh vào danh sách những công ty Nhật đầu tiên được cấp chứng nhận ISO/DIS 14001, phiên bản tiền thân của tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường.
1996: Văn phòng bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng Ricoh giải thưởng ENERGY STAR, RICOH UK PRODUCTS Ltd. Tiếp tục nhận chứng chỉ ISO/DIS 14001 và BS7750, tiêu chuẩn quản lý và bảo vệ môi trường của Anh Quốc. Công Ty Ricoh Electronic Inc. ( REI – Mỹ ) bắt đầu sản  xuất hàng loạt đĩa CD – R ( CD Recordable ) với công suất 1 triệu đĩa 1 tháng, và đĩa CD-RW (CD ReWritable) với số lượng 300,000 đĩa 1 tháng.
Khai trương tên gọi “ Aficio” như tên chung của sản phẩm kỹ thuật số Ricoh trên toàn thế giới
Thành lập công ty Ricoh Asia Pacific Pte. Ltd. Tại Singapore.
1997: Thành lập Ricoh Sillicon Valley, Inc tại California – Mỹ. Tung ra thị trường loạt máy MP6200, loạt ổ đĩa CD-R/RW đầu tiên trên thế giới. Hợp tác với Mitsui & Co.,Ltd thành lập công ty Mitsui-Ricoh CIS Ltd ở Nga. Trong cùng năm, Ricoh thành lập Ricoh Latin America, Inc có nhiệm vụ điều hành hoạt động kinh doanh tại Trung và Nam Mỹ.
1998: Ricoh Asia Industry ( Thẩm Quyến – Trung Quốc ) là nhà máy lắp ráp photocopy có vốn đầu tư của Nhật đầu tiên đạt mức sản xuất 1 triệu máy. Máy RIFAX BL 110 đoạt giải Japan Machinery Federation President’s  Award.
1999: Hợp nhất 3 công ty Ricoh Technonet Co., Ltd (Tokyo), Ricoh Technonet Co., Ltd (Osaka) và Ricoh Information Systems Co., Ltd thành Ricoh Techno-Systems Co., Ltd.
2000: Hoàn tất xây dựng văn phòng Ohmori nghiên cứu xử lý hình ảnh. Cùng năm, Ricoh đoạt Keidanren Chairman’s Prize. Báo cáo 1999 về môi trường của tập đoàn Ricoh đoạt danh hiệu Best Report.
2001: Mua lại công ty Lanier Worldwide ( một công ty tiếp thị sản phẩm văn phòng có trụ sở tại Louisiana ) chính thức hoạt động như một công ty con của tập đoàn Ricoh tại Mỹ.
2004: Bộ phận phân phối thiết bị in hệ thống Ricoh sáp nhập hoàn toàn vào tập đoàn Ricoh (từ hệ thống sản xuất & phân phối thiết bị in chuyên dụng hiệu Hitachi trước đây)
2007: Mua lại bộ phận sản xuất & kinh doanh máy in của IBM gồm máy in laser, các thiết bị đa năng, máy in nhiệt công nghiệp & mini typo, thành lập xí nghiệp liên doanh InfoPrint Solutions.

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy 24488910
Ricoh khởi đầu năm 2014 với việc giới thiệu đến thị trường Việt Nam cặp đôi máy in SP 310 series và SP 3510. Cả 2 dòng máy đều có các models đơn năng hoặc đa chức năng (all-in-one) với khả năng kết nối internet và đảo mặt tự động. Trong khi các sản phẩm thuộc dòng SP 310 dành cho đối tượng người dùng là công ty văn phòng vừa và nhỏ với công suất in đáp ứng 20,000 trang/tháng, SP 3510 hướng đến các công ty doanh nghiệp lớn hơn với công suất in đáp ứng 35,000 trang/tháng.

Ricoh SP 310:

Đây là dòng sản phẩm in laser đơn sắc, có nhiều tính năng, tốc độ in cũng như khả năng xử lý giấy và chất lượng in ấn tốt, là lựa chọn tốt cho không chỉ là người dùng cá nhân mà còn dành cho các đối tượng văn phòng vừa và nhỏ có số lượng người dùng trên dưới 10 người với công suất in khoảng 20,000 trang/tháng.

Các tính năng của SP 310 khá đầy đủ, với khả năng in, fax và scan đến các máy tính cá nhân thông qua kết nối mạng nội bộ, và có thể hoạt động độc lập như là một máy fax và photocopy. Với tính năng scan màu, sản phẩm hỗ trợ các kích thước từ A4 trở xuống và có thể tự động cuốn 35 tờ giấy liên tục thông qua khay ADF. Đối với khả năng chia sẻ qua mạng nội bộ, sản phẩm có thể sử dụng rất tốt tất cả chức năng thông qua kết nối có dây hoặc Wi-Fi.

Khả năng xử lý giấy của SP 310 khá tốt, với khay đựng giấy có thể chứa được 250 tờ và khay đa năng chứa được khoảng 50 tờ giấy, cho phép người dùng có thể in ấn dễ hơn, đặc biệt là với các loại giấy in khác nhau.

Việc thiết lập máy in kết nối với mạng nội bộ cũng tương đối đơn giản. Với kích thước khá gọn gàng, sẽ không quá khó để người dùng có thể tìm một chỗ đặt SP 310 phù hợp. Tốc độ in của SP 310 vào khoảng 28 trang/phút trong trường hợp in các văn bản chữ hoặc những dạng văn bản khác không cần phải xử lý quá nhiều. Chất lượng hình ảnh của SP 310 nhìn chung là rất tốt, và có thể dùng được đối với các doanh nghiệp nhỏ. Khả năng xử lý hình ảnh của SP 310 cũng khá tốt, đủ để sử dụng nội bộ. Chất lượng ảnh in tương đương với hình ảnh trên báo giấy.

Nhìn tổng thể, Ricoh SP 310 đem lại những tính năng in ấn cơ bản, kèm theo một khay đựng giấy đa năng 50 tờ, đem lại sự tiện dụng nhất định cho người dùng. Có thể thấy Ricoh 310 là một lựa chọn đáng giá cho những tác vụ văn phòng vừa và nhỏ.

Ricoh SP 3510:

Với dòng sản phẩm SP 3510, Ricoh muốn nhắm đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, công ty, văn phòng có số lượng nhân viên trên dưới 20 người với công suất in lên đến 35,000 trang/tháng. Sản phẩm được thiết kế để việc sử dụng trở nên dễ dàng, đơn giản & tiện lợi.

Tính năng chính của cỗ máy này chính là khẳ năng in ấn và sao chép nội mạng, kèm theo khả năng scan màu và fax. Các bản in có thể được thực hiện với tốc độ 28 trang/phút ở độ phân giải 1.200x1.200, rất tốt để sử dụng cho doanh nghiệp. SP 3510 có thể xử lý tốt nhiều kích thước giấy khác nhau (tối đa là A4), với khay đựng khuyên dùng chứa khoảng 250 tờ (tối đa lên đến 550 tờ nếu chọn thêm 1 khay giấy). Ống mực của sản phẩm có thể dùng được cho 2.500 hoặc 6.400 bản in, tùy thuộc vào độ phân giải của bản in và sự chọn lựa loại cartridge mực in của khách hàng. Thời gian làm nóng của máy rơi vào khoảng dưới 20 giây, và trang in đầu tiên mất chưa đến 8 giây để thực hiện.

Khả năng tương thích cực tốt, máy có thể hoạt động tốt trên nền hệ điều hành Mac lẫn Windows. Độ phân giải tối đa là 1.200dpi. Các văn bản scan cũng có thể được thực hiện với độ phân giải tối đa 1.200dpi ở chế độ trắng đen hoặc xám và màu. Tốc độ của modem fax rơi vào khoảng 33,6 Kbps, bên cạnh tốc độ quét 5 giây, và bộ nhớ giúp lưu trữ dữ liệu trong trường hợp có vấn đề xảy ra với máy. Ricoh SP 3510 chỉ sử dụng 5W năng lượng khi bật chế độ Energy Saving Timer và tối đa gần 880W khi đang hoạt động.

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy 2448912_sp3500sf
Bảo hành: 

Sản phẩm máy in laser Ricoh được bảo hành tại hệ thống FPT trên toàn quốc với thời gian bảo hành 01 năm kể từ ngày mua máy, trong 14 ngày đầu tiên khách hàng được quyền yêu cầu đổi máy khác nếu máy bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất RICOH.


Chương trình khuyến mãi của Ricoh:

Thêm mực in, rinh quà tặng: Tặng thẻ cào điện thoại và mực nạp chính hãng Ricoh khi mua sản p hẩm: SP 200 series, SP 310 series, SP 3510 series, SP C240 series, SP C242 series. Chương trình được áp dụng từ 30/3 – 30/4/2014 hoặc đến khi hết quà.

Thể lệ chương trình:

Mua SP 200, SP 200N: Tặng thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 đồng và mực nạp chính hãng Ricoh (2000 trang in) trị giá 149.000 đồng.

SP 200S, SP 202SN, SP 203SF, SP 203SFN: Tặng thẻ cào điện thoại trị giá 400.000 đồng và mực nạp chính hãng Ricoh (2000 trang in) trị giá 149.000 đồng.

SP 310DN, SP310SFN, SP 3510DN, SP3510SF, SP C240DN, SP C240SF, SP C242DN, SP C242SF: Tặng thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng.

      
Love
Love Tích cực

Cấp bậc: Tích cực

Bài viết : 286

Danh vọng : 551

Uy tín : -1

Giá tham khảo

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy Sp310d10
Máy in Ricoh SP 310DN Duplex, Network giá 3.730.000 VND

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy Sp310s10
Máy in Ricoh SP 310SFN In, Scan, Copy, Fax, Network giá 7.730.000 VND

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy 40697210
Máy in Ricoh SP 3510dn Mono Laser Printer giá 6.700.000 VND

RICOH - thương hiệu số một về máy photocopy Ricoh210
Máy in Ricoh SP 3510SF Print, Scan, Copy, Fax giá 10.153.000 VND
      

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Quyền hạn của bạn

Bạn không có quyền trả lời bài viết
free counters



  • Đoàn Ngọc Khánh

    mobile phone 098 376 5575


    Đỗ Quang Thảo

    mobile phone 090 301 9666


    Nguyễn Văn Của

    mobile phone 090 372 1401


    IP address signature
    Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất